0918 110 113

BLOG

Cầm xe ô tô đang trả góp tại Tp HCM

Cầm Đồ T2 chuyên cầm đồ xe ô tô hạng sang

Xe ô tô đang trả góp đặc điểm gì? Tình trạng xe như thế này có cầm cố được không? Nếu cầm được thì nên cầm xe ô tô đang trả góp tại TP HCM ở đâu để có giá cao và lãi suất thấp? Để giải đáp các thắc mắc này cho các bạn, chúng tôi sẽ mang đến những chia sẻ thực tế nhất. Chắc chắn những chia sẻ này sẽ giúp bạn hài lòng nhanh chóng đấy!

Xem thêm: Cầm xe máy uy tín giá cao và lãi suất thấp

Xe ô tô đang trả góp có đặc điểm gì?

Xe ô tô trả góp là những loại xe được người mua trả trước từ 20-30% giá trị bán ra thị trường của chiếc xe đó. Phần tiền còn lại, người mua xe sẽ phải trả mỗi tháng cho ngân hàng liên kết với bên bán xe, bao gồm tiền gốc lẫn tiền lãi. 

Mua xe ô tô trả góp không còn là hình thức xa lạ gì trong thời buổi ngày nay. Nhất là khi nhu cầu đi lại và tận hưởng cuộc sống cao cấp của con người ngày càng được tăng cường. Giữa nhu cầu mua xe và điều kiện tài chính có sự chênh lệch đáng kể thì mua xe trả góp dần dần mỗi tháng sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Dịch vụ cầm xe ô tô đang mua trả góp ngân hàng
Dịch vụ cầm xe ô tô đang mua trả góp ngân hàng

Cầm xe ô tô đang trả góp tại TP HCM ở cửa hàng nào?

Cầm xe ô tô đang trả góp là hình thức cầm cố mà không phải bất cứ địa chỉ nào cũng nhận. Vì họ sợ liên quan đến các thủ tục ngân hàng rắc rối và quyền lợi của mình khó được đảm bảo vẹn toàn.

Thế nhưng tại những địa chỉ cầm đồ uy tín tại TP HCM, cầm xe ô tô trả góp là hình thức rất phổ biến. Trong đó Cầm đồ T2 là địa chỉ cầm xe ô tô đang trả góp tại TP HCM có lãi suất thấp nhất chỉ 2-2,5%, trở thành nơi tin cậy của đông đảo người dân đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Hiện tại, Cầm đồ T2 đã mở rộng quy mô của mình đến 3 chi nhánh. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chi nhánh gần nhất để đến đây thực hiện giao dịch. 

Chất lượng phục vụ của các chi nhánh này vô cùng đồng đều. Vì trước khi đi vào hoạt động, đội ngũ nhân viên đều đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cả về kiến thức lẫn tác phong phục vụ khách hàng.

Tại sao nên cầm xe ô tô đang trả góp tại Cầm đồ T2?

Không phải nhờ vào vị trí đắc địa hay ra đời lâu năm hơn các cửa hàng cầm đồ khác mà T2 được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin cậy. Thành công mà Cầm đồ T2 hiện có đều đến từ chất lượng dịch vụ vượt trội của mình. 

Để biết rõ lý do tại sao khách hàng lại chọn cầm xe ô tô đang trả góp tại Cầm đồ T2, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm mà T2 đã được khách hàng nhận xét sau đây nhé!

Cầm đồ xe ô tô đang mua trả góp
Cầm đồ xe ô tô đang mua trả góp

Lãi suất cực thấp chỉ 2 – 2,5%/ tháng 

Mang tài sản của mình đi cầm, nhất là những tài sản có giá trị cao như xe ô tô thì khách hàng luôn mong muốn cửa hàng cầm đồ cho mình một mức lãi suất tốt nhất.

Với lãi suất chỉ 2 – 2,5%/ tháng, tiệm cầm đồ T2 chắc chắn có thể khiến cho khách hàng an tâm khi tìm đến chúng tôi. Và cam kết mức lãi suất này sẽ không thay đổi cho đến khi bạn chuộc lại xe. Điều này sẽ được thể hiện trong bản hợp đồng cầm cố tài sản của chúng tôi.

Nhận cầm xe ô tô đang trả góp với giá cao

Xe ô tô đang trả góp mặc dù vẫn có chính chủ nhưng chính chủ lại không thể hoàn toàn quyết định chuyện mua bán xe khi chưa thanh toán xong khoản nợ với ngân hàng.

Điều này khiến cho nhiều cửa hàng cầm đồ nhỏ lẻ lo lắng cực kỳ. Thế nhưng tại T2, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi không chỉ nhận cầm xe tô đang trả góp mà còn cầm với giá cao, gần chạm giá trị hiện có của chiếc ô tô đó. 

Ký hợp đồng cầm cố xe rõ ràng, minh bạch

Có hợp đồng thì quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo 100%. Và khi cầm xe ô tô tại tiệm cầm đồ T2, khách hàng sẽ được ký hợp đồng rõ ràng, minh bạch.

Trong đó mọi thỏa thuận về lãi suất, số tiền cầm xe, hạn đóng lãi mỗi tháng hoặc các cam kết khác đều được liệt kê chi tiết, đầy đủ. Như thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm mà gửi xe tại chỗ của chúng tôi rồi nhé!

Bảo mật thông tin khách hàng 100%

Đây là một trong những ưu điểm của dịch vụ nhận cầm xe ô tô đang trả góp tại TP HCM của T2. Và những khách hàng đã từng hợp tác cùng chúng tôi đều có đánh giá cao về điều này.

Dịch vụ cầm xe ô tô đang mua trả góp tại Tp HCM
Dịch vụ cầm xe ô tô đang mua trả góp tại Tp HCM

Tất cả thông tin của khách hàng từ thông tin cá nhân cho đến thông tin về chiếc xe bạn mang đi cầm cố đều được bảo mật 100%. 

Chúng tôi cam kết không để các thông tin này bị đánh cắp, bị lộ ra ngoài hoặc đến tai kẻ xấu. Với cách này, T2 có thể đảm bảo an toàn cũng như gia tăng uy tín cho khách hàng của mình.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng chưa đầy 15 phút

Cầm xe ô tô đang trả góp tại TP HCM nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung, T2 chỉ cần bạn chuẩn bị: 

  • Giấy đăng ký xe; 
  • Chứng minh nhân dân của chính chủ; 
  • Giấy đăng kiểm xe ô tô còn hạn; 
  • Sổ hộ khẩu có chủ xe ở đó; 
  • Hồ sơ gốc chứng minh xe đang được ngân hàng hỗ trợ bằng cách cho trả góp mỗi tháng.

Đây là những giấy tờ cơ bản nhất mà T2 cần có để làm hợp đồng cầm cố cho khách hàng. Ngoài ra bạn không cần phải chuẩn bị thêm các loại giấy tờ khác để chứng minh thu nhập hay bằng lái xe. 

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn chỉ chưa đầy 15 phút thì bạn đã có thể hoàn tất quá trình cầm xe tại T2. 

Giải ngân cực nhanh

Đây là ưu điểm của các tiệm cầm đồ uy tín nói chung và tiệm cầm đồ T2 nói riêng. Sau khi ký hợp đồng, bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 phút thì đã có thể nhận tiền từ chúng tôi.

Có bộ phận chăm sóc khách hàng 24/24

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Cầm đồ T2 hoạt động 24/24. Do đó khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng. Tuyệt đối không làm chậm trễ kế hoạch hay dự tính của khách hàng. 

Đội ngũ thẩm định viên chuyên nghiệp

Đội ngũ thẩm định viên tại T2 đều có kinh nghiệm làm việc từ 5-10 năm trở lên. Họ sẽ thẩm định kỹ lưỡng và đưa ra mức giá hợp lý nhất có thể cho khách hàng. 

Hoàn toàn không có tình trạng gian dối, cố tình nói thấp giá trị của chiếc xe để làm khó hoặc nhận cầm xe với số tiền ít cho khách hàng.

Cầm xe ô tô uy tín tại Tp HCM
Cầm xe ô tô uy tín tại Tp HCM

Nhận cầm xe ô tô của khách hàng trên toàn quốc

Dù bạn không có hộ khẩu tại TP HCM cũng đều có thể đến Cầm đồ T2 để cầm xe ô tô đang trả góp.

Nhiều khách hàng được người quen của mình giới thiệu đến T2 nhưng lại lo ngại không biết xe của mình có hộ khẩu khác tỉnh thì có được T2 nhận cầm hay không. Bây giờ thì các bạn có thể an tâm rồi nhé! 

Chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ các thủ tục như đã nói ở trên hoàn toàn có thể an tâm mang xe đến cầm tại T2 của chúng tôi.

Hình thức đóng lãi đa dạng, linh hoạt 

Nếu khách hàng quá bận hoặc ở quá xa, không thể đến tận nơi đóng lãi có thể chuyển khoản cho chúng tôi. 

Mỗi chiếc xe mà khách hàng mang đi cầm đều có hợp đồng công nhận hẳn hoi. Trên đó có số hợp đồng và số tiền phải trả mỗi tháng. Bạn hãy nhập đủ các thông tin này kèm theo một vài thông tin cá nhân cơ bản thì đã có thể đóng lãi cực nhanh rồi đấy!

Kho bãi quản lý xe rộng rãi, hiện đại

Cầm đồ T2 có hệ thống kho bãi rộng hơn 10.000m2. Ở đó được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy, chống trộm,… và có đội ngũ bảo vệ luân phiên túc trực 24/7/365. 

Vì thế khách hàng có thể tuyệt đối an tâm khi gửi xe cho T2 quản lý. Nếu có bất kỳ tổn thất nào trong quá trình gửi xe tại chúng tôi, T2 sẽ bồi thường hoàn toàn mọi tổn thất đó cho khách hàng. 

Dịch vụ nhận cầm xe ô tô đang trả góp tại TP HCM của Cầm đồ T2 luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ lẫn tác phong chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của nhân viên. Hỗ trợ khách hàng giải quyết nhanh chóng các khó khăn tài chính và mang đến dịch vụ cao cấp cho họ chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi.

Author

Contact Me on Zalo