0918 110 113

BLOG

Cầm điện thoại ở đâu uy tín và lãi suất thấp

Cầm điện thoại ở đâu uy tín

Cầm điện thoại là cách giải quyết những vấn đề khó khăn khi không còn cách nào khác. Đánh vào tâm lý này, nhiều tiệm cầm đồ ép giá, thậm chí là một mức giá “cắt cổ” đối với người cầm đồ. Chính vì vậy cần phải tìm và gửi gắm niềm tin vào một địa chỉ cầm điện thoại uy tín

Có thể bạn quan tâm: Cầm xe máy uy tín giá cao và lãi suất thấp

Những rủi ro thường gặp khi cầm diện thoại

Tâm lý ngại đi cầm điện thoại là vì lo sợ những rủi ro khi gặp những địa chỉ cầm đồ thiếu chuyên nghiệp. Hơn hết điện thoại là một sản phẩm công nghệ, nguy cơ về việc mất mát tài sản là rất lớn. Bên cạnh đó còn có nhiều lý do khiến cầm đồ không được nhiều người tin tưởng. 

Khách hàng bị ép giá

Điện thoại là sản phẩm công nghệ nên có giá trị giảm nhanh theo thời gian. Với lý do này mà nhiều địa chỉ cầm điện thoại thường ép giá, cho dù là điện thoại của bạn mới mua và chưa sử dụng được lâu. Ngoài ra, đối với những thiết bị công nghệ như điện thoại thì cũng có thể bị ép giá cao hơn những tài sản cầm cố khác. Nhiều nơi cầm đồ không công khai mức phí và lãi trong khi cầm cố. Đây cũng là lý do chính khiến nhiều người ngại đi cầm đồ. 

Mức lãi suất hầu hết của các cửa hàng cầm đồ là 10%, đây là một mức quá cao. Có thể tính toán đơn giản là nếu bạn cầm điện thoại của mình 10 triệu thì mỗi tháng bạn sẽ phải trả 1 triệu tiền lãi, đây là một mức giá không phù hợp với hoàn cảnh kinh tế học sinh, sinh viên. Với mức lãi suất cao như vậy, bạn sẽ khó khăn trong việc trả hết được gốc và lãi để có thể chuộc lại tài sản mà mình đã cầm cố.

Cầm Đồ T2 chuyên nhận cầm điện thoại uy tín nhất hiện nay
Cầm Đồ T2 chuyên nhận cầm điện thoại uy tín nhất hiện nay

Đây là mánh khóe của những cửa tiệm cầm đồ không uy tín nhằm thu lại lợi nhuận cao và chiếm dụng tài sản của bạn. Chính vì vậy, để tránh bị mắc bẫy bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn một cơ sở cầm đồ uy tín lãi suất thấp

Nguy cơ tổn hại đến tài sản

Vì là thiết bị công nghệ nên điện thoại có thể gặp các nguy cơ như:

  • Bị thay thế linh kiện: đối với một số điện thoại chính hãng có giá cao rất dễ bị lấy cắp và thay thế linh kiện rất phổ biến. 
  • Mạo danh chính chủ: điện thoại thường được mọi người lưu trữ nhiều thông tin cá nhân nếu không may mắn danh tính của chính chủ sẽ bị mạo nhận để làm một số việc như thanh toán hóa đơn, rút tiền…hay thậm chí là lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng. 
  • Hư hỏng thiết bị: nếu không được bảo quản tốt điện thoại rất dễ bị hư hỏng. 

Những thủ tục cầm điện thoại

Thủ tục cầm điện thoại rất đơn giản nhưng bạn cần phải cẩn trọng để đảm bảo quyền lợi của bản thân.  Khi đến các tiệm cầm đồ bạn nên cầm theo giấy chứng minh nhân dân và tài sản cầm cố.  Tại những cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp bạn có thể được giải ngân lên tới 80% giá trị của sản phẩm. 

Đảm bảo chứng minh được điện thoại là chính chủ và đang còn sử dụng tốt trước khi được cầm.

Cầm điện thoại lãi suất thấp
Cầm điện thoại lãi suất thấp

Lựa chọn địa chỉ cầm đồ uy tín lãi xuất thấp như thế nào?

Để bảo đảm an toàn thông tin của mình cũng như giá trị của điện thoại sau khi cầm đồ bạn cần phải lựa chọn được một đại chỉ cầm đồ uy tín và có lãi xuất thấp

Quy trình nhanh chóng minh bạch

Để đảm bảo giá trị cho tài sản, quy trình cầm đồ là một yếu tố quan trọng. Hãy chọn những nơi cầm đồ có quy trình nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng. Những nơi bạn có thể trực tiếp quan sát tài sản của mình trong suốt quá trình định giá và niêm phong tài sản. 

Niêm phong tài sản công khai chính là cách để đảm bảo cho tài sản của bạn được bảo quản an toàn, không bị thay thế linh kiện hay sử dụng cho những mục đích không chính đang khác. 

Công bố mức lãi và phí rõ ràng

Hãy tìm hiểu về những địa chỉ có mức lãi và phí công bố rõ ràng sau đó so sánh giữa những địa chỉ này với nhau để chọn được nơi tốt nhất cho bạn.  Khi tìm hiểu về mức lãi và phí nếu thấy những địa chỉ nói chung chung như: lãi xuất cực thấp, lãi thấp nhất…mà không đưa ra mức giá cụ thể thì bạn nên loại bỏ ngay vì những nơi như vậy sẽ không giúp bạn tự tính được trước lãi xuất mà mình cần phải trả để có thời gian chuẩn bị tốt hơn. 

Thương hiệu uy tín

Ngoài các yếu tố như quy trình tốt hay lãi suất thấp thì độ quy tín của thương hiệu cũng vô cùng quan trọng. Nếu nơi cầm đồ có danh tiếng hoặc đối tác uy tín thì đó là một điểm cộng lớn.

Cầm điện thoại lãi suất thấp
Cầm điện thoại lãi suất thấp

Cầm diện thoại uy tín tại cầm đồ t2

Thỏa mãn các tiêu chí trên, có một địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà đã rất nhiều người biết đến chính là Cầm đồ T2. Cầm đồ T2 là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu, quầy tiếp nhận đồ của Cầm đồ T2 được lắp đặt trực tiếp trong vị trí trung tâm của cửa hàng nên khách hàng hoàn toàn có thể quan sát toàn bộ những quy trình tiếp nhận và thanh toán. Cầm đồ T2 là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cầm điện thoại chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Lãi suất thấp

Những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ thậm chí còn cầm điện thoại ở mức lãi suất rất cao có thể lên tới 15%, một số nơi thấp hơn thì từ 5-10%. Tinh vi hơn, một số cơ sở còn lừa khách hàng bằng cách để mức lãi suất là 2% nhưng khách hàng không thức sự cẩn thận thì có thể không biết đây là 2%/ ngày hay 2%/tuần chứ không phải 2%/ tháng.

Để hỗ trợ giải quyết khó khăn trong tình hình tài chính của khách hàng, chúng tôi cung cấp một mức lãi xuất thấp nhất cho các loại điện thoại thông minh chính hãng. Khi đến với cầm đồ T2 bạn phải đảm bảo điện thoại phải là chính chủ và vẫn hoạt động bình thường tốt. Như vậy sau khi thẩm định, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một mức lãi suất thấp nhất

Bằng cách cung cấp cho khách hàng những lãi suất phù hợp với từng loại tài sản khác nhau, các khách hàng đến với dịch vụ cầm đồ T2 đều cảm thấy được chúng tôi thực sự mang đến một giải pháp tài chính hiệu quả, thiết thực.

Lãi suất T2 áp dụng cho dịch vụ cầm điện thoại

Tại cầm đồ T2, doanh nghiệp luôn luôn công khai các mức lãi suất cụ thể cho từng khoảng thời gian cầm đồ nhất định. Các quy định về thời gian và lãi suất cụ thể như sau:

Thời hạn khoản vay tối thiểu là 2 tháng và tối đa là 12 tháng.

Tổng chi phí vay gồm các khoản sau;

  • Lãi suất vay 3% / tháng và tối đa là 36% / 1 năm
  • Phí quản lý tài sản 1% (nếu có)
  • Phí bảo hiểm tài sản 1% tháng (nếu có)
  • Phí thẩm định tài sản (miễn phí)
  • Lãi phạt chậm lãi, quá hạn (không phạt)

(Ví dụ: Khách hàng vay bằng tài sản là điện thoại với số tiền là 10.000.000đ trong 12 tháng thì số tiền lãi phải thanh toán hàng tháng là 300.000đ và tổng chi phí cho 12 tháng là 13.600.000đ

Quy trình cầm đồ chuyên nghiệp

Dịch vụ cầm đồ T2 có 2 chức năng đánh giá online điện thoại và đánh giá trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi luôn có nhân viên phục vụ 24/7 để hỗ trợ nhanh chóng nhất cho tất cả các khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tận tình, chu đáo, hướng dẫn đầy đủ các thủ tục cũng như hỗ trợ hết mình cho khách hàng trong những trường hợp cấ bách nhất. 

Với quy trình chuyên nghiệp, cầm đồ T2 sẽ đảm bảo tài sản cầm cố của khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất.

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chính Minh dịch vụ cầm đồ T2 được xem là địa chỉ cầm đồ uy tín được tin dùng bởi nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với tiêu chí thay đổi định kiến của mọi người về dịch vụ cầm đồ, T2 cung cấp cho khách hàng một giải pháp tài chính tốt nhất.

Cầm đồ T2 luôn là tiên phòng trong lĩnh vực ầm đồ giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh với những thủ tục đơn giản, quy trình nhanh chóng, giải ngân trực tiếp nên đảm bảo mang lại sự tin tưởng của khách hàng. Lựa chọn cầm đồ T2 là sự lựa chọn đúng đắn nhất để giải quyết vấn đề khó khăn về tài chính của khách hàng.

Ngoài dịch vụ cầm điện thoại, cầm đồ T2 còn cung cấp những dịch vụ cầm đồ khác như cầm laptop, cầm cố xe máy….với cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Author

Contact Me on Zalo