0918 110 113

BLOG

Kinh nghiệm cầm đồng hồ uy tín và an toàn

Kinh nghiệm cầm đồ hồ

Hiện tại, bạn đang có một chiếc đồng hồ đã bị lỗi thời muốn đem đi cầm? Hoặc bạn vừa mới được người thân tặng một chiếc đồng hồ mới và đang muốn đem đi cầm chiếc đồng hồ cũ tại các tiệm cầm đồ nhưng lại sợ không uy tín? Bạn đang trong giai đoạn tài chính đang khó khăn và muốn đem cầm đồng hồ để vượt qua giai đoạn này? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có những kinh nghiệm khi cầm cố đồng hồ nhé!

Có thể bạn quan tâm: Cầm đồng hồ cao cấp uy tín giá cao

Cách lựa chọn cửa hàng cầm đồ đồng hồ uy tín và an toàn

Bước đầu tiên trước khi đặt chân đến các tiệm cầm đồ, bạn nên bỏ ra chút thời gian tìm hiểu các cửa tiệm cầm đồ hiện nay. Xem những đánh giá bình luận từ những người đã sử dụng dịch vụ tại đó, so sánh mức phần trăm lãi suất của các cửa tiệm cầm đồ để tránh tình trạng nợ nần. Đối với các cửa tiệm uy tín thì dù vật tài sản có trị giá cao đến mấy như: vàng, kim cương, đồng hồ,… thì phần trăm lãi suất không thể cao ngất ngưỡng khoảng 50 – 60%/tháng được.

Ngoài ra, bạn cũng nên tích lũy cho mình những kiến thức nhận dạng các cửa tiệm cầm đồ uy tín. Sau đây là các đặc điểm của một cửa tiệm cầm đồng hồ uy tín và an toàn:

  • Cửa hàng phải nằm trên con đường có nhiều người qua lại, có bảng hiệu, tên cửa hàng và cho số điện thoại của cửa hàng ngay trên bảng hiệu một cách rõ ràng. 
  • Luôn có đội ngũ thẩm định chuyên nghiệp về mảng đồng hồ và đưa ra giá cả phù hợp.
  • Có hẳn một trang web trên mạng khách hàng có thể trao đổi mà không cần đến gặp trực tiếp.
  • Những giấy tờ cầm đồ luôn rõ ràng, có hợp đồng cầm cố hoặc biên lai xác nhận giữa hai bên. 
  • Khách hàng phải được chứng kiến chỗ cất trữ tài sản của mình một cách công khai, trực tiếp.
  • Có những điều khoản dành cho khách hàng như: bồi thường nếu tài sản bị đánh cắp hoặc hư hại,…
Kinh nghiệm chọn tiệm cầm đồng hồ uy tín
Kinh nghiệm chọn tiệm cầm đồng hồ uy tín

Cầm đồng hồ có cần chi trả phí thẩm định giá không?

Đa phần các tài sản của khách hàng khi đến tiệm cầm đồ sẽ không cần thẩm định giá hoặc cần người thẩm định, tuy nhiên đó là đối với các tài sản bình thường không có giá trị cao. Còn đối với tài sản có giá trị lớn như: vàng, kim cương, xe hơi, xe máy, đồng hồ,… cần phải có người thẩm định chuyên nghiệp để tư vấn và đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với thị trường. 

Một vài cửa tiệm cầm đồ nhỏ lẻ sẽ không có người chuyên thẩm định sản phẩm, vì thế buộc chủ tiệm phải tìm đến các chuyên gia thẩm định bên ngoài để thẩm định tài sản của bạn. Lúc này, số tiền mà bạn chi trả cho việc thẩm định giá không phụ thuộc vào chủ tiệm, mà phụ thuộc vào chuyên gia đang xem xét và thẩm định đồng hồ của bạn. Mức tính phí cho một lần thẩm định chiếc đồng hồ có giá dao động từ 500 đến 1 triệu VNĐ. Bạn có thể hỏi trao đổi với chủ tiệm xem có muốn mời chuyên gia đến thẩm định chiếc đồng hồ của mình không? 

Ngoài ra, tại một số cửa tiệm cầm đồ có nhân viên thẩm định giá sản phẩm bạn có thể nhờ họ thẩm định chiếc đồng hồ của mình. Tuy nhiên, khả năng ra giá sẽ không được khách quan vì các nhân viên thường không có kinh nghiệm chuyên môn cao, không biết đâu là giá trị thực sự trong chiếc đồng hồ của bạn. Thậm chí, nhiều nhân viên do không có nhiều kinh nghiệm nên rất dễ làm hư hao tài sản không giữ được hình dáng ban đầu của nó như: có vết xước, làm rớt,…

Cầm đồng hồ uy tín tại Tp HCM
Cầm đồng hồ uy tín tại Tp HCM

Mức định giá của đồng hồ là bao nhiêu? Phần trăm lãi suất phải chi trả theo định kỳ 

Một điều khiến khách hàng quan tâm nhất chính là mức giá sau khi đã thẩm định của chiếc đồng hồ là bao nhiêu? Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ còn nguyên vẹn, giá trị thương hiệu đồng hồ, đồng hồ còn hoạt động hay sắp hết pin,…. từ đó các chuyên gia thẩm định sẽ xem xét thật kỹ từng chi tiết và đối chiếu với mức giá của một hãng đồng hồ cùng mẫu với chiếc của bạn trên thị trường hiện nay có mức giá bán ra là bao nhiêu. 

Giá trị chung cho các mẫu đồng hồ sau khi đem đến tiệm cầm đồ thường được định mức giá khoảng 30 đến 40% tổng giá trị tài sản của một mẫu đồng hồ ờ thời điểm hiện tại. Đối với những chiếc đồng hồ mang thương hiệu của Hublot, Rolex, Cartier,… thì có mức định giá sản phẩm khá cao so với nhiều loại đồng hồ thông thường khác. 

Phần trăm lãi suất là điều được nhiều khách hàng quan tâm khi đến cầm đồng hồ tại các cửa tiệm. Vậy phần trăm lãi suất phải trả hằng tháng cho các cửa tiệm ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Tùy vào từng tiệm cầm đồ, mức lãi suất thường dao động từ 5 đến 7%/ tháng. Nếu mức phần trăm còn được bao gồm cả phí bảo quản tài sản thì phần trăm lãi suất sẽ cao hơn ở tiệm không bao gồm phí bảo quản tài sản.

Xem thêm: Cầm đồ điện thoại giá cao

Kinh nghiệm cầm đồng hồ an toàn tại Tp HCM
Kinh nghiệm cầm đồng hồ an toàn tại Tp HCM

Nên cầm đồng hồ ở đâu có định giá cao?

Hiện nay có rất nhiều cửa tiệm cầm đồ được mở bán kinh doanh tràn lan khiến bạn không biết tiệm nào làm ăn uy tín và an toàn, có mức định giá sản phẩm cao? Chúng tôi xin giới thiệu tiệm cầm đồ T2 cửa hàng kinh doanh cầm đồ uy tín và an toàn nhất hiện nay. Vậy tiệm cầm đồ T2 có những tiêu chí nào mà bạn nên cầm đồng hồ tại cửa tiệm này mà không phải nơi nào khác?

Hỗ trợ tư vấn miễn phí

Khi đến với cầm đồ T2 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên của cửa tiệm, các bước làm thủ tục hồ sơ, các sản phẩm nhận cầm đồ tại cửa tiệm T2, các mức phần trăm lãi suất của cửa tiệm,… tất cả bạn sẽ không mất phí khi nghe lời tư vấn của các nhân viên của cửa tiệm. Bạn có thể hỏi những câu hỏi như giá cả của sản phẩm sau khi đem cầm đến tiệm có cao không? Hoặc nơi cất trữ tài sản khách hàng có đảm bảo không? Tất cả mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí để bạn hiểu biết thêm về cửa tiệm chúng tôi. 

Giải quyết hồ sơ nhanh chóng

Sau khi tiếp nhận sự đồng ý của khách hàng chấp nhận cầm cố tài sản ở chỗ chúng tôi, các nhân viên sẽ đi làm các hồ sơ mà bạn đã chuẩn bị trước đó trong vòng 15 phút. Thời gian giải quyết hồ sơ và các thủ tục sẽ phụ thuộc vào thời gian thỏa thuận của hai bên ( chủ tiệm và khách hàng) sau khi đã thẩm định giá tài sản xong.

Cầm đồ đồng hồ
Cầm đồ đồng hồ

Định giá cao, lãi suất thấp

Mức định giá chung cho các tài sản tại cầm đồ T2 lên đến 90% tổng giá trị thực , khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nhận về cho mình số tiền sau khi đem đi cầm cố tài sản. Ở cầm đồ T2 bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với mức lãi suất cực thấp chỉ dao động từ 2.5 đến 3%/ tháng. Với mức lãi suất này bạn hoàn toàn có đủ thời gian để chi trả số tiền lãi theo định kỳ mà không bị nợ nần hoặc lãi chồng chất. Còn nếu, bạn không có khả năng chi trả được hết số tiền lãi thì bên cửa tiệm chúng tôi sẽ trả cho bạn một khoản tiền và bạn phải bán chiếc đồng hồ cho chúng tôi. Như vậy, bạn không hề bị thiệt quá nhiều khi đến tiệm chúng tôi. 

Thời gian vay dài hạn

Thời gian cho phép khách hàng tiếp tục vay và trả lãi là tối đa là 1 năm tính từ lúc ký hợp đồng cho vay vốn. Và nếu bạn quá hạn cho vay thì bên chúng tôi sẽ giải quyết bằng cách kéo dài thêm 1 – 2 tuần cho bạn đủ thời gian trả xong hết lãi hoặc bên chỗ chúng tôi sẽ mua lại tài sản của bạn. 

Nhận giải ngân nhanh chóng

Bên tiệm cầm đồ T2 chúng tôi còn nhận giải ngân cho một số khách hàng với những thủ tục đơn giản, bạn chỉ cần ngồi đợi khoảng vài phút là tiền sẽ lập tức chuyển về tài khoản của quý khách. Hoặc nếu khách hàng nếu nhận tiền mặt, bên cầm đồ T2 chúng tôi cũng nhận và làm cacs thủ tục nhanh chóng, rút tiền nhanh nhất cho khách hàng.

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, nếu có sai sót khi để lộ thông tin khách hàng bên cửa tiệm chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm. Các điều khoản trong giấy tờ khi làm thủ tục giao dịch hai bên có ghi rõ, khách hàng có thể đọc và tham khảo kỹ phần này để bảo vệ quyền lợi của mình nhé!

Như vậy, bài viết trên là những chia sẻ về cách cầm đồng hồ tại các cửa tiệm kinh doanh cầm đồ hiện nay mà bạn nên biết. Đồng hồ dù cũ hay mới thì giá trị tài sản sẽ không hề ở mức quá thấp chỉ có vài trăm được, chính vì thế nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa điểm cầm đồ uy tín và an toàn thì hãy thử ghé qua tiệm cầm đồ T2 của chúng tôi nhé. Mọi thắc mắc của quý khách hãy liên hệ qua số điện thoại: 0918 110 113 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Author

Contact Me on Zalo